Hội thảo Unite Unity 2016 -2017

Unite2017

 

Unite Unity Singapore 2017 là hội nghị phát triển Unity lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Đây là sự kiện hằng năm được Unity tổ chức để các các nhà lập trình và các chuyên gia  thảo luận nhiều hơn về Unity – công cụ hàng đầu trong việc phát triển game, mô phỏng, các nội dung tương tác 3D, 2D và VR/AR.

Unite Unity đã tạo ra cơ hội tuyệt vời để kết nối với các nghệ sĩ, nhà lập trình, giáo viên, nhà làm phim, nhà nghiên cứu, người viết truyện và những người sáng tạo khác trong lĩnh vực Unity.

Tìm hiểu thêm về cách tạo các trò chơi và nâng cao kiến thức về các công nghệ nhập vai ngoài các trò chơi.

(Nguồn: https://unite.unity.com/2017/singapore)

 

Unity

 

Các thành viên Mecury tự hào đã tham gia 2 lần liên tiếp chương trình Unite Unity Singapore vào năm 2016 và 2017.                                                                              

 

 

Chỉ vài ngày ở Singapore, chúng tôi đã có cơ hội để mở rộng tầm mắt, cập nhật công nghệ mới và tìm hiểu thêm về việc tạo ra các trò chơi và nâng cao kiến thức trong ứng dụng game Unity. Đây là cơ hội để chúng tôi kết nối với các chuyên gia trong lĩnh vực Unity, chia sẻ kinh nghiệm và phát triển bản thân.

 

unity1

 

unity4

 

 

Bên cạnh các chứng chỉ đạt được trong cuộc thi Unite Unity, điều quan trọng nhất mà chúng tôi gặt hái trong chuyến đi lần này là kiến thức thực tế và sự hiểu biết sâu sắc trong ứng dụng game Unity. Và đặc biệt hơn, chúng tôi đã có một chuyến đi tuyệt vời tại đảo quốc sư tử - Singapore.