TIỆC TẤT NIÊN 2017

It is a long established fact that a reader

 

Nhìn lại năm 2017, Mecury Studio đã đạt được khá nhiều thành tựu đáng kể. Để tổng kết và đánh dấu cho một năm thành công, ban lãnh đạo Mecury đã tổ chức buổi tiệc tất niên để thay lời cảm ơn đến sự đóng góp to lớn của toàn thể nhân viên.

 

2

 

Buổi tiệc được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Metropole với bầu không khí ấm cúng và thân thiện. Mọi người đều đến bữa tiệc từ rất sớm trong những bộ trang phục lộng lẫy cùng với niềm vui hân hoan khi tham gia. Các bác nhiếp ảnh gia đã phải cật lực để có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất và đáng nhớ nhất.

Khởi đầu cho bữa tiệc là màn trình diễn truyền thống "Lân Sư chúc phúc" thật hoành tráng và náo nhiệt với hi vọng mang lại nhiều sự may mắn cho tất cả các thành viên của gia đình Mecury .

 

3

 

Trong khoảnh khắc hân hoan chào đón năm mới 2018, toàn thể thành viên Mecury đã cùng hô hào  nâng ly chúc mừng nhau thật vui vẻ và hạnh phúc .

 

4

 

Bầu không khí ngày càng phấn khởi và nóng lên khi tất cả cùng tham gia các trò chơi để rinh về phần quà may mắn hấp dẫn. Qua những bức hình chụp được, chúng tôi đã bắt gặp nhiều nụ cười hạnh phúc của các thành viên cũng như những gương mặt rạng rỡ của các bạn chiên thắng trong game show.

 

4

 

5

Mọi người ai cũng đều cố gắng giơ tay thật cao để giành quyền trả lời các câu hỏi trong trò chơi. Và thật thú vị khi chúng ta thấy hình ảnh lá cờ Việt Nam trong buổi tiệc tại Mecury. Ngày hôm đấy, đội tuyển U23 Việt Nam đã dành được giải Á Quân tại giải vô địch bóng đá U23 Châu Á, và niềm vui hân hoan ấy đã được hòa nhịp chung vào bầu không khí tất niên của Mecury. 

 

6

 

Đặc biệt nhất, chúng ta có rất nhiều phần thưởng giá trị và hấp dẫn dành cho tất cả mọi người. Trong đó có những phần thưởng đặc biệt dành cho những người may mắn nhất .

Nào là Iphone X, Iphone 8, Iwatch series 3, Ipad…Thật hào hứng  và hồi hộp. Nào chúng ta hãy cùng đoán xem ai sẽ là người chiến thắng trong tối nay.

 

8

 

7

 

Cuối cùng, ban tổ chức đã tìm được những người may mắn nhất trong YEP 2017 này , xin chúc mừng các bạn !

Buổi tiệc đã thành công tốt đẹp ngoài mong đợi. Trong không khí vui tươi , mọi người cùng nhau hát bài "Chúc mừng năm mới" để tạm biệt năm 2017 và chào đón năm 2018 với nhiều hy vọng và thành công hơn.